Delivered

Meet my new GF…

garmin-forerunner-405

Tagged

12 thoughts on “Delivered

  1. Gigi says:

    ANG SEXY!!!! 🙂 Wooot, woot… May sipon pa din ako! Allergies na ito 😦

    hala. nagpa-check ka na ba sa doctor?

  2. run unltd. says:

    More miles…

    definitely! tapos lilipat pa ako ng apartment near the office soon!

  3. kulitrunner says:

    wow! 😉

    ako rin napa-wow nung makita ko

  4. lonerunner says:

    Ayus! sarap talaga maging runner sa US dhel mas mura mga gadgets at madami available. Congrats.

    salamats! mura talaga gadgets dito.

  5. lonerunner says:

    nga pla kelan wedding? Peace. Hehehhe

  6. bobby says:

    uuuy! ang bagong gf, blondie hehehe…

    para maiba naman 😉

  7. prometheuscometh says:

    parang naamoy ko pa yung fresh out of the box smell hahahaa

    sarap ng amoy ng fresh out of the box. hehehe

  8. schlagger says:

    congrats bro. tisay pala yung gf mo… negra kasi yung akin. hehe. 😛

    thanks charles! 🙂 parehong galing US mga gf natin.

  9. Jinoe says:

    i know that feeling of touching a GF for the first time. 😀

    haha. sobrang exciting. can’t wait to take my GF out for a spin.

  10. Jaimie D. says:

    ang ganda ng GF mo:) namasyal na ba kayo?

    thanks! dapat ngayon kaso umuulan. bukas na lang. 🙂

  11. i2runner says:

    Ganda naman ng monitors mo, dalawa pa yan ha… hehehehe.
    Wow, ganda rin ng bagong GF mo!
    Parang sarap kagatin! mmmmm!!!!

    dalawa yang monitor para sa office workstation ko. yan ng client namin eh. napasyal ko na GF ko kanina 😉

  12. Taki says:

    Wow cool.. Ang ganda kulay white.

    blonde..hehe

Leave a Reply

